Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty CP Khoáng sản Miền Trung: Trang trọng và ấm cúng

10 năm hoạt động !
Home/tin tức MTM/Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty CP Khoáng sản Miền Trung: Trang trọng và ấm cúng

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty CP Khoáng sản Miền Trung: Trang trọng và ấm cúng

Ngày 29/12/2017 vừa qua, Công ty CP Khoáng sản Miền Trung đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 10 năm Thành lập Công ty (2007-2017), buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, đánh dấu chặng đường phát triển 10 năm thành công của tập thể CBCNV, Công ty.

.

Tham dự và gửi lời chúc đến Công ty Cổ phần Khoáng sản Miền Trung nhân dịp đặc biệt này là gần 200 đại biểu đại diện cho Quý lãnh đạo địa phương: Đảng ủy, Ủy ban ND Xã Nghi Xá, các Ngân hàng đồng tài trợ, Các cổ đông, khách hàng, các đơn vị bạn cùng gần 100 Cán bộ Công nhân viên trong Công ty.

 

Tập thể lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng Đại biểu đến tham dự

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trương Hân, chủ tịch HĐQT Công ty khẳng định: “10 năm vừa qua, Công ty gặp rất nhiều khó khăn khi lãi suất ngân hàng rất cao, các chi phí gồm nhân công, điện, vận tải,… tăng nhanh trong khi thị trường bột đá có sự cạnh tranh khốc liệt, tuy vậy Tập thể lãnh đạo cùng Cán bộ Công nhân viên trong Công ty đã hết sức cố gắng dìu dắt con thuyền MTM đi đến thành công ngày hôm nay, thương hiệu MTM dần khẳng định được vị thế về chất lượng sản phẩm đối với khách hàng trong nước và quốc tế”. Qua đây, Ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Các Quý vị cổ đông, Các ngân Hàng đồng tài trợ, cùng các đối tác khách hàng, bạn bè đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Lễ kỷ niệm diễn ra đầy trang trọng khi Ban điều hành gửi những bó hoa và Quà kỷ niệm đến những Cán bộ Công nhân viên đã có đóng góp từ ngày đầu thành lập Nhà máy.

Sau những lời tri ân đầy tình cảm của lãnh đạo Công ty, Ban giám đốc cùng Quý đại biểu đã nâng ly chúc mừng Công ty tròn 10 tuổi. Đây thực sự là những giây phút xúc động đánh dấu bước phát triển đầy tự hào của Công ty Cổ phần Khoáng sản Miền Trung, đồng thời thể hiện niềm tự hào, niềm tin tưởng vào thành công của MTM  trong một giai đoạn mới đấy khởi sắc.

Chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Khoáng sản Miền Trung kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi. Đây là kết quả đáng mừng, là lời cảm ơn chân thành MTM muốn gửi đến Quý cổ đông, Quý Đối tác, Quý Khách hàng và toàn thể CBNV vì sự tin tưởng hợp tác mà Quý vị đã dành cho MTM suốt thời gian qua.

Sau đây là một số hình ảnh chuẩn bị cho buổi lễ:

 

Thẻ:,