Thông báo: Về việc giả mạo logo và thương hiệu của Công ty MTM

10 năm hoạt động !
Home/tin tức MTM/Thông báo: Về việc giả mạo logo và thương hiệu của Công ty MTM

Thông báo: Về việc giả mạo logo và thương hiệu của Công ty MTM

Thông báo tới toàn thể Quý khách hàng, cổ đông của Công ty Cổ phần Khoáng sản Miền Trung.
Vừa qua trên một trang web của nước ngoài có đường link  http://mtmtrading.en.ecplaza.net/
Có đưa thông tin Công ty có tên như sau: Công ty Cổ phần Thương mại Khoáng sản Miền Trung (MienTrung Mineral Trading JSC)
Chủ tịch : Bùi Huy Đức
Địa chỉ: 62-64 Tôn Đức Thắng, Quận Lê Chân, Hải Phòng
Số điện thoại: 84-313-667-678
Công ty Cổ phần Thương mại Khoáng sản Miền Trung sử dụng logo, website (mtm.com.vn) của Công ty Cổ phần Khoáng sản Miền Trung (MTM), ngoài ra còn sử dụng bao bì gần giống nhằm mục đích lợi dụng uy tín, chất lượng, thương hiệu của Công ty chúng tôi. Vì vậy chúng tôi không thể đảm bảo và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm nếu khách hàng mua hàng của Công ty này.

Trường hợp tương tự vào đầu năm 2016, Chúng tôi đã phát hiện Công ty Cổ phần Mỏ và XNK Khoáng sản Miền Trung (có tên gần giống với Công ty chúng tôi) sử dụng thương hiệu MTM, hình ảnh, website của Công ty chúng tôi để lừa đảo hàng trăm tỷ đồng trên sàn chứng khoán. Đến nay, Công ty này đã và đang bị xử lý theo Quy định của Pháp luật.

Vậy chúng tôi thông báo đến Quý khách hàng, các nhà đầu tư hết sức cảnh giác với những thông tin giả mạo, và nếu có giao dịch với bất cứ Công ty nào giả mạo các Thông tin của Công ty chúng tôi được đăng tải trên website này, xin liên hệ cho chúng tôi được biết để xử lý kịp thời theo số điện thoại sau: Tổng giám đốc: Vũ Văn Hoàng: 0983.833568 hoặc Phòng Tổ chức – Hành chính: Phạm Như Quỳnh: 0947.840.227.
Trân trọng!